Diễn ra vào ngày 19/10 vừa qua, vòng bán kết cuộc thi Surf Pitching Competition 2019 đã lựa chọn 8 đội thi xuất sắc nhất, lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1/11 tới đây.

8 dự án: Botstar (Công cụ tự động hóa hội thoại và đại diện cho doanh nghiệp tương tác với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại), Easy Salon (giải pháp dành riêng cho các salon/spa), MultiGlass (Thiết bị liên lạc thông minh), Mỹ phẩm thiên nhiên Hoa Mẫn Vy, Mật ong sạch từ lá, Advosights (Hệ thống thang đo mức độ ảnh hưởng và sự lan tỏa thông tin của người dùng trên mạng xã hội), Agridential.vn (Giải pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm trên nền tảng công nghệ Blockchain) và Giải pháp điều khiển máy tính từ xa Elinkgate.

Mỹ phẩm thiên nhiên Hoa Mẫn Vy trong vòng bán kết cuộc thi Surf Pitching Competition 2019

Để chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết, 8 đội thi sẽ tham gia khóa Bootcamp SURF được tổ chức từ ngày 29 đến 31-10. Huấn luyện viên của khóa Bootcamp này là ông Bobby Liu, Giám đốc cấp cao của Topica Edtech.

Trước đó, các dự án này đã vượt qua hơn 50 đối thủ khác tại vòng loại và vòng bán kết được tổ chức trước đó để cùng nhau hướng đến việc chinh phục các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng và hơn hết là được tiếp cận cơ hội gọi vốn từ các nhà đầu tư thiên thần, quỹ đầu tư mạo hiểm cũng như sự tư vấn của các chuyên gia đến từ Ban giám khảo như Tỷ phú công nghệ Peter Vesterbacka, bà Jan Lederman, bà Thạch Lê Anh, bà Hà Thanh An- Phó Tổng giám đốc của Vintech city- tập đoàn Vingroup và đại diện các quỹ đầu tư khởi nghiệp và đầu tư mạo hiểm lớn của VN gồm NextTech, Genesia Ventures, 500 Startup Vietnam.

Năm nay, top 10 dự án xuất sắc sẽ được Ban tổ chức tài trợ tham gia sự kiện Techfest Việt Nam tại Quảng Ninh. Bên cạnh 08 đội trên, 02 đội còn lại trong top 10 là Messnow và Ứng dụng công nghệ thực tế ảo xây dựng hệ thống huấn luyện hồi sức tim, phổi sẽ cùng tham gia Techfest Việt Nam 2019.

Với chủ đề “Phát huy nguồn lực địa phương phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo”, Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Đà Nẵng – SURF 2019 sẽ diễn ra vào ngày 01-11 tại Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng.

 

 

Bài viết liên quan