BẢO TRỢ THÔNG TIN SẢN PHẨM OCOP – THƯƠNG HIỆU “RAU ĂN LÁ” – “TÂM AN FARM” – “AN TÂM RAU SẠCH ĐẾN TỪNG BỮA ĂN”

Với kỳ vọng tìm kiếm những sản phẩm đặc trưng, mang lại lợi thế và thương hiệu cho mỗi địa phương ở vùng nông thôn theo chuỗi giá trị, thu hút các thành phần kinh tế tư nhân (doanh nghiệp, hộ sản xuất) và kinh tế tập thể thực hiện. Trong những năm gần đây, thành phố Đà Nẵng đã triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (One Commune One Product – OCOP). Bước đầu, qua chọn lọc đã có những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí sản phẩm nông nghiệp sạch.
Việc hỗ trợ các sản phẩm đăng ký tham gia chứng nhân OCOP là điều rất thiết thực đối với các hộ sản xuất kinh doanh. Trong khả năng và nguồn lực của mình, các cấp bộ Đoàn từ thành phố đến cơ sở luôn có sự hỗ trợ, đồng hành đối với các sản phẩm OCOP với những việc làm hết sức thực tế: trong đó có thể kể đến việc hỗ trợ các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ nông sản; quảng bá sản phẩm đến toàn thể người tiêu dung và đoàn viên, thanh niên thông qua hệ thống websiter, fanpage, nhóm facebook… do các cấp bộ Đoàn – Hội quản lý. Nhằm tuyên truyền sâu rộng về chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (One Commune One Product – OCOP), giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của địa phương để nâng cấp, xây dựng thành sản phẩm OCOP sẽ góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Trong số những sản phẩm này, websiter thanhdoandanang.org.vn và trang fanpage Tuổi trẻ Đà Nẵng bảo trợ, hỗ trợ quảng bá thông tin thương hiệu cho sản phẩm THƯƠNG HIỆU “RAU ĂN LÁ” – “TÂM AN FARM” – “AN TÂM RAU SẠCH ĐẾN TỪNG BỮA ĂN”, tại thôn Phú Nam Sơn, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang do anh Nguyễn Hữu Thịnh làm chủ.
GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ “TÂM AN FARM” VÀ SẢN PHẨM CỦA TÂM AN.
“Ngày 25 tháng 11 năm 2015 Ủy ban Nhân dân Huyên Hòa Vang đã cấp phép hoạt động cho CC SỞ sản xuất rau an toàn Tâm An Farm số 32F3006087 với vốn điều lệ 1 tỷ đồng. Đến ngày 19 tháng 3 năm 2018CƠ SỞ sản xuất rau an toàn Tâm An Farm chuyển thành Công ty TNHH Tâm An Farm với vốn điều lệ 3 tỷ đồng. Một điều cho thấy sự phát triển của công ty hiện nay đã và đang đi đúng hướng sản xuất. Xuất phát từ việc xác định được tiềm năng về sản phẩm rau của huyện Hòa Vang với địa thế thuận gi nguồn nước lấy từ Sông Hàn, khí hậu thuận lợi để trồng rau và nguồn nhân lực phục vụ trồng rau cho Công ty đều là người địa phương và một tập thể rất hiểu về thế mạnh của vùng đất Hòa Vang chính vì SỨC mạnh tập thể này đã mang lại thành công cho công ty như ngày hôm nay
Quy mô ban đầu của công ty sản xuất trên diện tích: 3 ha đất nông nghiệp nhưng hiện nay Công ty đã mở rộng khai thác đa diện tích áp và đáng lên và đi công nghiệp Vòn đầu tư ban đâu là 1 tỷ đồng nhưng hiện nay đã tăng lên 3 tỷ cho việc đầu tư cơ sở sản xuất, mua sắm trang thiết bị, giống cây trồng Định hướng sản xuất và phát triển của Công ty luôn bám sát chủ trương của Quốc gia và thành phố Đà Nẵng nhằm sản xuất rau an toàn cho xã hội, chuyển đổi cơ cấu cây trồng và giống cây trồng từ lúa sang cây hoa màu giải quyết nhu cầu lao động cho địa phương.
Mục tiêu phát triển của công ty trong thời gian tới đó là không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm: với mục tiêu trở thành nhà sản xuất rau củ quả sạch hàng đầu tại thành phố Đà Nẵng vàn các tỉnh lân cận, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng, cao chất lượng sản phẩm đạt các tiêu chuẩn sạch và an toàn. Công ty TNHH Tâm An Farm đã áp dụng nhiều cải tiến khoa học Công nghệ vào sản xuất nông nghiệp để tự động hóa dây chuyền, tiết kiệm công nhân và tối đa nguồn lực, hạ thấp giá thành sản phẩm; Lấy khách hàng làm trọng tâm: Tâm An Farm cam kết phấn đấu nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Tâm An Farm lấy tín nhiệm của khách hàng làm mục tiêu để hoạt động. Luôn năng động và sáng tạo: trong môi trường cạnh tranh quyết liệt, để tồn tại và phát triển Tâm An Farm phải luôn luôn năng động và sáng tạo, các kỹ sư nông nghiệp luôn tìm tòi và sáng tạo cũng như học hỏi các kinh nghiệm sản xuất của các chuyên gia trong và ngoài nước để ứng dụng vào sản xuất tại Tâm An Farm.
Do sản xuất và phát triển gắn liền với định hướng ban đầu nên hiện nay quy mô sản xuất và thương hiệu của công ty ngày càng được phát triển. Với phương châm rau sạch đến từng hộ gia đình và người dân đã mang lại cho công ty những thành quả đáng kinh ngạc. Từ khi thành lập đến nay Công ty TNHH Tâm An Farm đã đón các đoàn lãnh đạo của Bộ Nông nghiệp, Bộ khoa học và Công nghệ, Viện nghiên cứu cây trồng Trung ương, Sở Khoa học và công nghệ thành phố Đà Nẵng, bên cạnh đó còn tiếp đón các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế đến học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trồng trọt rau an toàn, các công ty cung ứng công nghệ đầu vào cho nông nghiệp cũng cung cấp các trang thiết bị hiện phục vụ cho quá trình sản xuất thu gom và bảo quản sản phẩm.
Và công ty xem mình như một mô hình để có thể nhân rộng, đồng thời có thể đem nền nông nghiệp canh tác rau của huyện lên một tâm cao mới. Ban lãnh đạo công ty cũng đã chia sẽ thêm các kinh nghiệm cho các đơn vị cùng sản xuất nông nghiệp, công ty cũng tham gia các hội thảo chuyên đề sản xuất rau an toàn các năm 2016, 2017 do Sở khoa học và công nghiệp, Sở nông nghiệp… tổ chức cung với các Hội chợ triển lãm giới thiệu cho khách hàng biết đến các sản phẩm rau an toàn. Bên cạnh đó cũng đi học kinh nghiệm của các chuyên gia nước ngoài như Nhật Bản, Israle và chuyên trong nước như Khu Công nghệ cao HCM, Đà Lạt, Gia lai”.
Đây là sản phẩm được trồng bằng CHẤT HỮU CƠ TRÊN NỀN ĐẤT Hòa Vang đem lại chất lượng cao và đảm bảo tiêu chí về Rau sạch; với đa dạng các chủng loại sản phẩm về mặt hàng rau, củ, quả… giá cả phải chăng. Là một trong những sự lựa chon an toàn cho người tiêu dung tại thành phố.
Để sử dụng các sản phẩm của Tâm An Farm, quý vị và các bạn có thể tìm đến các địa chỉ cửa hàng của Tâm An Farm tại:
Số 37 Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Số 18 đường 2/9, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Hoặc vui lòng hãy liên hệ theo Số điện thoại: 0906543579.
Tin, hình: Ban Phong trào Thành Đoàn

Bài viết liên quan