BẢO TRỢ THÔNG TIN SẢN PHẨM OCOP “CHẢ CÁ THÁC LÁC VĂN TỚI” XÃ HÒA KHƯƠNG, HUYỆN HÒA VANG

Góp phần thực hiện đề án “Chương trình Mỗi xã một sản phẩm” đến năm 2030 của Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng; trong đó, giai đoạn 2019-2025, thành phố sẽ hỗ trợ, hoàn thiện nâng cấp 26 sản phẩm chủ lực của các địa phương và 1-2 làng du lịch sinh thái cộng đồng, làng văn hóa gắn với khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu kết hợp bảo tồn các giá trị truyền thống văn hóa, phục vụ du lịch sinh thái nông nghiệp. Giai đoạn 2026-2030, sẽ hỗ trợ, hoàn thiện nâng cấp ít nhất 54 sản phẩm có thế mạnh tham gia, phát triển từ 8-10 sản phẩm theo chuỗi giá trị bền vững, hình thành 3-5 làng du lịch sinh thái cộng động…, phấn đấu đến năm 2030, có trên 90% sản phẩm tham gia OCOP được hỗ trợ xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu, bao bì và nhãn mác sản phẩm.
Trong thời gian qua, với khả năng và nguồn lực của mình, các cấp bộ Đoàn từ thành phố đến cơ sở luôn có sự hỗ trợ, đồng hành đối với các sản phẩm OCOP với những việc làm hết sức thực tế: trong đó có thể kể đến việc hỗ trợ các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ nông sản; quảng bá sản phẩm đến toàn thể người tiêu dung và đoàn viên, thanh niên thông qua hệ thống websiter, fanpage, nhóm facebook… do các cấp bộ Đoàn – Hội quản lý. Nhằm tuyên truyền sâu rộng về chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (One Commune One Product – OCOP), giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của địa phương để nâng cấp, xây dựng thành sản phẩm OCOP sẽ góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Trong số những sản phẩm này, websiter thanhdoandanang.org.vn và trang fanpage Tuổi trẻ Đà Nẵng bảo trợ, hỗ trợ quảng bá thông tin thương hiệu cho sản phẩm Tổ hợp tác sản xuất và dịch vụ nghề cá Hòa Khương chuyên Nuôi cá thác lác (làm chả cá) và kinh doanh cá nước ngọt với Sản phẩm “Chả cá Thác Lác Văn Tới” tại thôn Phú Sơn 2, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang do anh Cao Văn Tới làm chủ.
Đây là sản phẩm được nuôi theo mô hình nuôi cá an toàn sinh học, ít ô nhiễm môi trường, phục vụ sản phẩm sạch cho thị trường… giá cả phải chăng. Là một trong những sự lựa chon an toàn cho người tiêu dung tại thành phố.
Nếu quý vị có nhu cầu về việc sử dụng các sản phẩm vui lòng hãy liên hệ Tổ hợp tác sản xuất và dịch vụ nghề cá Hòa Khương chuyên Nuôi cá thác lác (làm chả cá) và kinh doanh cá nước ngọt với Sản phẩm “Chả cá Thác Lác Văn Tới” tại xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang theo Số điện thoại: 0905937757.
Tin, hình: Ban Phong trào

Bài viết liên quan