BẢO TRỢ THÔNG TIN SẢN PHẨM OCOP – THƯƠNG HIỆU “Bánh Tráng Mè Truyền Thống THI CHUNG”

Với kỳ vọng tìm kiếm những sản phẩm đặc trưng, mang lại lợi thế và thương hiệu cho mỗi địa phương ở vùng nông thôn theo chuỗi giá trị, thu hút các thành phần kinh tế tư nhân (doanh nghiệp, hộ sản xuất) và kinh tế tập thể thực hiện. Trong những năm gần đây, thành phố Đà Nẵng đã triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (One Commune One Product – OCOP). Bước đầu, qua chọn lọc đã có những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí sản phẩm nông nghiệp sạch.
Việc hỗ trợ các sản phẩm đăng ký tham gia chứng nhân OCOP là điều rất thiết thực đối với các hộ sản xuất kinh doanh. Trong khả năng và nguồn lực của mình, các cấp bộ Đoàn từ thành phố đến cơ sở luôn có sự hỗ trợ, đồng hành đối với các sản phẩm OCOP với những việc làm hết sức thực tế: trong đó có thể kể đến việc hỗ trợ các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ nông sản; quảng bá sản phẩm đến toàn thể người tiêu dung và đoàn viên, thanh niên thông qua hệ thống websiter, fanpage, nhóm facebook… do các cấp bộ Đoàn – Hội quản lý. Nhằm tuyên truyền sâu rộng về chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (One Commune One Product – OCOP), giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của địa phương để nâng cấp, xây dựng thành sản phẩm OCOP sẽ góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Trong số những sản phẩm này, websiter thanhdoandanang.org.vn và trang fanpage Tuổi trẻ Đà Nẵng bảo trợ, hỗ trợ quảng bá thông tin thương hiệu cho sản phẩm THƯƠNG HIỆU Bánh Tráng Mè Truyền Thống THI CHUNG, địa chỉ: Thôn Đông Hoà, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng do chị Trần Thị Chung làm chủ, mọi thông tin có trong tờ rơi giới thiệu sản phẩm.
Để sử dụng và đặt hàng các sản phẩm THƯƠNG HIỆU Bánh Tráng Mè Truyền Thống THI CHUNG” quý vị và các bạn có thể tìm đến địa chỉ tại Thôn Đông Hoà, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng theo số điện thoại: 0905621955; Email: banhtrangmethichung@gmail.com
Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan