BẢO TRỢ THÔNG TIN SẢN PHẨM OCOP – THƯƠNG HIỆU “NƯỚC UỐNG ION – PRO

Với kỳ vọng tìm kiếm những sản phẩm đặc trưng, mang lại lợi thế và thương hiệu cho mỗi địa phương ở vùng nông thôn theo chuỗi giá trị, thu hút các thành phần kinh tế tư nhân (doanh nghiệp, hộ sản xuất) và kinh tế tập thể thực hiện. Trong những năm gần đây, thành phố Đà Nẵng đã triển khai chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (One Commune One Product – OCOP). Bước đầu, qua chọn lọc đã có những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí sản phẩm nông nghiệp sạch.
Việc hỗ trợ các sản phẩm đăng ký tham gia chứng nhân OCOP là điều rất thiết thực đối với các hộ sản xuất kinh doanh. Trong khả năng và nguồn lực của mình, các cấp bộ Đoàn từ thành phố đến cơ sở luôn có sự hỗ trợ, đồng hành đối với các sản phẩm OCOP với những việc làm hết sức thực tế: trong đó có thể kể đến việc hỗ trợ các gian hàng giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ nông sản; quảng bá sản phẩm đến toàn thể người tiêu dung và đoàn viên, thanh niên thông qua hệ thống websiter, fanpage, nhóm facebook… do các cấp bộ Đoàn – Hội quản lý. Nhằm tuyên truyền sâu rộng về chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (One Commune One Product – OCOP), giới thiệu những sản phẩm đặc trưng của địa phương để nâng cấp, xây dựng thành sản phẩm OCOP sẽ góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Trong số những sản phẩm này, websiter thanhdoandanang.org.vn và trang fanpage Tuổi trẻ Đà Nẵng bảo trợ, hỗ trợ quảng bá thông tin thương hiệu cho sản phẩm “NƯỚC UỐNG KIỀM ION – PRO” của Công ty TNHH SX và TM Toàn Gia Phú, tại thôn Đại La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang do chị Nguyễn Thị Tài làm chủ.
 GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ SẢN PHẨM
“Nước ion-Pro của Công ty TNHH SX và TM Toàn Gia Phú được sản xuất với Công nghệ máy điện giải ion kiềm cao cấp từ Nhật Bản, mang đến nguồn nước uống không chỉ sạch hơn mà còn nguyên vẹn khoáng chất, tốt cho sức khỏe. Bởi ion-Pro là nước uống giàu tính kiềm tự nhiên, giúp dung hoà acid dư thừa trong cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe, chống lão hóa.
Hơn thế nữa, lon-Pro hoàn toàn không sử dụng hóa chất, vị ngọt nhẹ tự nhiên, hỗ trợ khả năng đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, cung cấp thêm nhiều oxy cho các tế bào và mô. Với mục đích tạo ra dòng sản phẩm mang nhiều lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty TNHH SX và TM Toàn Gia Phú đã cho ra đời dòng sản phẩm nước uống ion kiểm mang thương hiệu lon-Pro, nhà máy sản xuất được xây dựng ngay dưới chân núi của dãy núi Bà Nà nổi tiếng của Đà Nẵng. Nước nguyên liệu được khai thác từ vùng đất Hòa Sơn – một xã nằm ở phía Bắc của huyện Hòa Vang (cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15 km). Vùng đất Hoà Sơn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một nét đẹp hùng vĩ, khí hậu mát mẻ trong lành. Đặc biệt, mạch nước ngầm tại nơi đây chảy ra từ sâu trong lòng những ngọn núi cao, trải qua Sự thanh lọc của hàng ngàn lớp đá ngầm, nuôi dưỡng nên một dòng nước tươi mát.
Để cho ra đời những chai nước lon-Pro chất lượng, ngoài đầu tư công nghệ hiện đại của tập đoàn OSG Nhật Bản – hệ thống xử lý từ công nghệ điện phân. Quy trình sản xuất được lọc vi sinh, UV diệt khuẩn, điện phân tách ion,… Quá trình điện phân, các phân tử nước sẽ được phân tán và tái liên kết lại thành những cụm phân tử nước nhỏ, dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, hữu ích cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, giải trừ cơn khát nhanh chóng và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Kết hợp với quy trình chiết rót và đóng nắp tự động; và toàn bộ các công đoạn dán nhãn, bao gói đều được kiểm soát nghiêm nhặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất để sản phẩm đến tay người tiêu dùng”.
Để sử dụng các sản phẩm, quý vị và các bạn có thể tìm đến các địa chỉ: Công ty TNHH SX và TM Toàn Gia Phú, tại thôn Đại La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang. Số điện thoại: 0905004509.
Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan