Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa: Tạo điều kiện cho đoàn thanh niên trong nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp

Sáng 21/3, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng về tình hình thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến. Cùng dự buổi làm việc có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch HĐND TP Nguyễn Nho Trung, Phó chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên cùng lãnh đạo các sở ban, ngành của thành phố.

Sau khi nghe báo cáo của Thành đoàn về các kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới và ý kiến của các sở, ban, ngành, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đề nghị Thành đoàn cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và tập trung triển khai tốt các nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới, sử dụng tốt cơ sở hạ tầng hiện có.

Quang cảnh buổi làm việc  của đồng chí Bí thư Thành ủy với Thành đoàn Đà Nẵng

Hơn nữa, trên cơ sở kiến nghị của Thành đoàn, đồng chí Bí thư Thành ủy cũng gợi mở một số vấn đề cho ban thường vụ Thành đoàn cần thực hiện tốt về tổ chức bộ máy, công tác cán bộ, đầu tư cơ sở hạ tầng, phương thức hoạt động, nề lối làm việc, … để thể hiện được vai trò xung kích của thanh nên trong phát triển thành phố thời kỳ hiện nay. Đồng thời, đồng chí Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa cũng khẳng định lãnh đạo thành phố luôn quan tâm và sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho đoàn thanh niên phát huy năng lực trong nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.

 

Tin, ảnh: BBT.

Bài viết liên quan