Quận Đoàn Cẩm Lệ trao tặng 10 máy rửa tay sát khuẩn tự động

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã chủ động triển khai nhiều hoạt động phù hợp với tinh thần chỉ đạo của cấp trên trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó, sáng ngày 17/4/2020, Quận Đoàn đã tổ chức trao tặng 10 máy rửa tay sát khuẩn tự động cho Trung tâm y tế quận và UBND các phường trên địa bàn quận. Đây là hoạt động thể hiện sự đồng hành, chung tay của tuổi trẻ cùng ngành y tế quận và các phường trong công tác phòng, chống dịch, đem những ý tưởng sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ của thanh niên vào việc thực hiện những công việc có giá trị thực tế, mang lại hiệu quả cho xã hội.

Bên cạnh đó, Quận Đoàn cũng đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Agribank chi nhánh Cẩm Lệ lắp đặt 6 hình nộm chibi rửa tay sát khuẩn tại các điểm ATM trên địa bàn quận, qua theo dõi đa số người dân đều tự giác rửa tay trước và sau khi rút tiền tại trạm ATM và ủng hộ, đồng thuận với mô hình này của tuổi trẻ quận nhà.

Tình hình dịch bệnh vẫn đang tiếp tục diễn biến khá phức tạp, trong thời gian đến với tinh thần xung kích, tình nguyện tuổi trẻ quận nhà tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thiết thực, hiệu quả để chung tay cùng cả hệ thống chính trị quận trong giai đoạn cao điểm chiến đấu với bệnh Covid-19 hiện nay.

Tin, hình:Trường Long – Quận Đoàn Cẩm Lệ

Bài viết liên quan