Hội LHTN thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “triệu bữa cơm” hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm thực hiện và triển khai Chương trình “triệu bữa cơm” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động. Chương trình nhằm hỗ trợ kịp thời đời sống của người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế trong xã hội, đảm bảo an sinh xã hội trong tình hình dịch bệnh Covid-19.

Đ/c Nguyễn Mạnh Dũng – Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố

trao thực phẩm cho người dân

Với mong muốn chung tay phòng chống dịch Covid-19, đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Chiều ngày 18/4/2020, Hội LHTN thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “triệu bữa cơm” hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người già, người lao động mất việc làm, người tàn tật….78.000 bữa cơm sẽ được tuổi trẻ thành phố hỗ trợ liên tục trong vòng 15 ngày, mỗi suất cơm trị giá 15 ngàn đồng/01 suất, chương trình bắt đầu từ ngày 18/4 đến hết ngày 30/4/2020.

Cán bộ Đoàn quận Hải Châu trao thực phẩm cho người dân khó khăn

Bên cạnh chương trình triệu bữa ăn, thời gian tới Hội Liên hiệp thanh niên thành phố sẽ phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ thành phố tổ chức chương trình “hạt gạo yêu thương” thông qua việc lắp đặt 2 máy “ATM gạo”, nhằm phát gạo miễn phí cho người dân khó khăn.

Tin, ảnh: Văn Tân.

 

 

 

 

Bài viết liên quan