Hội LHTN quận Sơn Trà tổ chức “Liên hoan các ban nhóm nhảy thanh niên” quận Sơn Trà năm 2019

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam quận Sơn Trà lần thứ V nhiệm kỳ 2019 – 2024 và chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, vào tối ngày 19/7/2019 Hội Liên hiệp Thanh niên quận Sơn Trà đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao quận tổ chức “Liên hoan các ban nhóm nhảy thanh niên” năm 2019.

Tham dự liên hoan với 11 đội đến từ các phường và trường THPT trực thuộc trên địa bàn quận. Với những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc với kỹ thuật nhuần nhuyễn, những bước nhảy sôi động, các nhóm nhảy đã tập luyện, dàn dựng công phu, mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Kết thúc đêm diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị phường An Hải Đông, giải nhì cho đơn vị phường Nại Hiên Đông, giải ba cho các đội đến từ trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, THPT Tôn Thất Tùng và THPT Sơn Trà, các đội còn lại đạt giải khuyến khích.

Hoạt động của liên hoan nhằm tăng cường tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ quần chúng trong hội viên thanh niên, nhất là ở cơ sở. Thông qua hoạt động này nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, rèn luyện thân thể, nâng cao thể chất cho thanh niên Quận nhà. Qua đó, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn – Hội ngày càng vững mạnh và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao..

 

   Tin, ảnh: Hội LHTN quận Sơn Trà.

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan