Huyện đoàn Hòa Vang ra quân làm công tác dân vận hè 2017

HUYỆN ĐOÀN HÒA VANG RA QUÂN LÀM CÔNG TÁC DÂN VẬN HÈ 2017
Nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên huyện nhà trong việc tham gia phát triển kinh tế – xã hội, giải quyết những việc mới, việc khó của cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới
Ban Thường vụ huyện Đoàn Hòa Vang triển khai Kế hoạch ra quân làm dân vận hè năm 20176 tại thôn La Châu Bắc – xã Hòa Khương.

Bắt đầu từ 06 giờ sáng ngày 05/8/2017, gần 200 ĐVTN huyện Hòa Vang đã tập kết trên tuyến đường dài 180m với đầy đủ công cụ sẵn sàng cho chiến dịch tình nguyện hè năm 2017.

Với sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy xã Hòa Khương, sự tham gia đối ứng nhiệt tình của Ban nhân dân thôn La Châu Bắc, sự ủng hộ và hỗ trợ tốt nhất về địa điểm sinh hoạt cho đoàn về làm công tác dân vận tại thôn của các hộ dân gần tuyến đường được phân công, bất chấp thời tiết nắng nóng và những khó khăn phát sinh trong lúc thực hiện nhiệm vụ, ĐVTN huyện Hòa Vang đã làm việc với năng suất cao nhất và chiến dịch đã được hoàn thành sớm hơn dự kiến 1 ngày để chương trình hội quân được tổn chức và tối ngày 06/8.

Trong chương trình Hội quân kết thúc chiến dịch tình nguyện hè năm 2016, Đoàn 11 xã đã trao 11 tặng suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thôn La Châu Bắc. Chiến dịch dân vận hè 2017 kết thúc tốt đẹp đã để lại nhiều dấu ấn cho ĐVTN cũng như bà con nhân dân thôn La Châu Bắc, với tinh thần “đi dân nhớ, ở dân thương”…

 Tin, bài: Huyện Đoàn Hòa Vang

Bài viết liên quan