Quận Đoàn Hải Châu tổ chức Lễ chào cờ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực của tuổi trẻ quận Hải Châu chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019); tăng cường giáo dục cán bộ, ĐVTN về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các thế hệ thanh niên Việt Nam.

Sáng ngày 26/3/2019, Ban Thường vụ Quận Đoàn Hải Châu tổ chức Lễ chào cờ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Về tham dự Lễ chào cờ có sự tham gia của các cá nhân được trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đồng chí là bí thư, phó bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc và hơn 100 Đoàn viên thanh niên, Đội viên Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

Qua bài diễn văn kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Anh Thảo – Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn đã ôn lại truyền thống 88 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn, đồng thời nhắn gửi thế hệ thanh niên hôm nay sống có lý tưởng, có khát khao để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

Tại buổi lễ, Ban thường vụ Quận Đoàn cũng đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các cá nhân có đóng góp cho phong trào thanh niên qua các thời kỳ và trao CTTN An sinh xã hội trị giá 20.000.000 đồng.

 

Tin, ảnh: Quận Đoàn Hải Châu.

 

 

 

 

Bài viết liên quan