Bán kết Liên hoan Âm nhạc Học sinh – Sinh viên “My Music – Tỏa sáng đam mê”

Thiết thực chào mừng 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 44 năm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng.

Tối ngày 09/3/2019, Thành Đoàn, Hội sinh viên thành phố tổ chức Liên hoan Âm nhạc Học sinh – Sinh viên “My Music – Tỏa sáng đam mê”, cuộc thi nhằm khuyến khích và định hướng cho những hoạt động văn hóa tinh thần lành mạnh đang được quan tâm trong đoàn viên thanh niên với các loại hình văn nghệ như: đơn ca, ban nhóm nhạc, nhóm nhảy, vũ đoàn…

Với các chủ đề về: thanh niên, tuổi trẻ, về thành phố Đà Nẵng, biển đảo, quê hương, đất nước, các ca khúc có hòa nhạc trong và ngoài nước lành mạnh. Hội thi đã tạo nên nhiều nét độc đáo và sôi động, thu hút sự tham gia đông đảo và cổ vũ nồng nhiệt của học sinh sinh viên đến từ các trường trên địa bàn thành phố.

Tại vòng Sơ khảo ngày 02,03/3/2019; Ban Tổ chức đã chấm chọn ra 25 tiết mục có kết quả cao nhất, tham gia thi Vòng bán kết sáng hôm nay. Tại đêm công diễn tối ngày 26/3, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao các giải (01 giải nhất: 10 triệu đổng, 01 giải nhì: 06 triệu đồng và 01 giải ba trị giá 4 triệu đồng) cho các tiết mục xuất sắc nhất.

Thông qua cuộc thi, đã góp phần tăng cường các hoạt động giao lưu tạo mối quan hệ rộng rãi giữa các đơn vị trên địa bàn thành phố, đồng thời là dịp để phát huy, phát hiện những tài năng âm nhạc trẻ trong đoàn viên thanh niên thành phố.

 

 Tin, ảnh: Văn Tân

 

 

 

 

Bài viết liên quan