Trao tặng 40 máy tính và nhiều phần quà cho 2 trường học tại huyện Hòa Vang

Sáng 17-5, Thành Đoàn phối hợp với ChildFund Việt Nam tổ chức trao tặng máy tính và quà cho các em học sinh trường Tiểu học số 2 Hoà Nhơn và THCS Phạm Văn Đồng (huyện Hoà Vang) với tổng kinh phí 686 triệu đồng.


Thành Đoàn phối hợp ChildFund Việt Nam trao hỗ trợ máy tính và quà cho 2 trường học tại huyện Hòa Vang với tổng kinh phí 686 triệu đồng

Theo đó, các đơn vị phối hợp trao hỗ trợ 40 bộ máy tính cho hai trường. Với phòng máy được trang bị hiện đại, các em học sinh sẽ có những bài học đầu tiên với công nghệ thông tin, mở ra những cơ hội mới cho các em khi có thể truy cập và sử dụng Internet để phục vụ các hoạt động học tập.

Bên cạnh đó, trao tặng 60 phần quà gồm học bổng, balô và bộ sách giáo khoa cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai trường, góp phần tạo động lực cho các em vươn lên trong cuộc sống và đạt kết quả cao trong học tập.

Phó Bí thư Thành Đoàn Lê Công Hùng chia sẻ, vừa qua, Thành Đoàn đã vận động được nguồn lực nhằm hỗ trợ các nhu cầu hết sức thiết thực cho các trường, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Hòa Vang về cơ sở vật chất, cải thiện môi trường học tập cho các em học sinh trên địa bàn huyện. Thành Đoàn luôn mong muốn kêu gọi, vận động nhiều hơn nữa các nguồn lực nhằm giúp cho các em học sinh, các cháu thiếu nhi có được một môi trường học tập lành mạnh, phát triển hơn cả về thể chất lẫn tinh thần; góp phần thiết thực trong phong trào xây dựng Nông thôn mới./.

Tin, ảnh: Cổng Thông tin Điện tử thành phố Đà Nẵng

Bài viết liên quan