Hội Liên hiệp thanh niên thành phố tổ chức tập huấn kỹ năng kinh doanh cho sinh viên nữ

Sáng ngày 07/3/2019, Hội LHTN thành phố Đà Nẵng phối hợp với Tổ chức Cứu trợ trẻ em và Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng tổ chức tập huấn cho sinh viên nữ về kỹ năng kinh doanh. Đây là hoạt động triển khai thường xuyên cho sinh viên nữ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố trong khuôn khổ dự án Kỹ năng thành công cho thanh niên.

Các nội dung chính của khóa tập huấn được triển khai trong 04 ngày: Lựa chọn ngành hàng mong muốn kinh doanh, thị trường, nhà cung cấp như thế nào, Xác định giá thành sản phẩm, giá trị và vai trò của tiền trong cuộc sống, cách chi tiêu hợp lý, …

Bên cạnh đó, các Báo cáo viên đã giúp các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên nữ có nhiều kinh nghiệm hơn nữa trong quá trình lập thân, lập nghiệp. Đồng thời, tại Lớp Tập huấn, những vấn đề được sinh viên rất quan tâm như: Vốn cho khởi nghiệp; Các yếu tố cho sự thành công trong khởi nghiệp; Muốn khởi nghiệp phải bắt nguồn từ đâu, cần chuẩn bị gì cho khởi nghiệp v.v… đã được các Báo cáo viên đã chia sẻ đầy đủ, thấu đáo cho các bạn. Qua đó, đã giúp các sinh viên nhận thức rõ hơn về chương trình khởi nghiệp, qua đó khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, tiếp thêm ngọn lửa đam mê khởi nghiệp, ý thức vươn lên làm giàu của sinh viên.

 

   Tin, ảnh: BBT.

 

 

 

 

Bài viết liên quan