Quận đoàn, Hội LHPN quận phối hợp với phòng Kinh tế quận Cẩm Lệ tổ chức chương trình Tập huấn “Nâng cao kiến thức khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo”

Nhằm nâng cao nhận thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tư duy sáng tạo và đổi mới trong quá trình định hướng và thực hiện khởi nghiệp. Sáng ngày 29/7/2018 tại Hội trường Quận ủy Cẩm Lệ, Quận đoàn, Hội LHPN quận phối hợp với phòng Kinh tế quận tổ chức chương trình Tập huấn “Nâng cao kiến thức khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo” cho hơn 150 cán bộ hội viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn quận Cẩm Lệ.

Đ/c Lý Đình Quân – giám đốc khởi nghiệp SONGHAN truyền cảm hứng khởi nghiệp cho ĐVTN, hội viên phụ nữ.

Báo cáo viên chương trình, đồng chí Lý Đình Quân – giám đốc khởi nghiệp SONGHAN đã truyền cảm hứng, khơi dậy sức trẻ, sức sáng tạo và tinh thần vươn lên trong cuộc sống, vượt qua chính mình; dám nghĩ, dám làm trong phát triển kinh tế trên địa bàn quận mà còn giúp cho các hộ đã và đang có ý tưởng khởi nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ có cơ hội giao lưu và giải đáp những băn khoăn, trăn trở hay nguyện vọng trong hoạt động khởi nghiệp của bản thân.

Đây là một hoạt động đầy bổ ích cho các bạn trẻ, hội viên phụ nữ đang có ý định khởi nghiệp. Chương trình là dịp giúp cho hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên có kinh nghiệm trong khởi sự, khởi nghiệp phát triển kinh tế để xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp trong thời kỳ CNH – HĐH đất nước.

Tin, bài: Quận đoàn Cẩm Lệ

Bài viết liên quan