Tuổi trẻ Hòa Vang kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018; Nhằm tổ chức các hoạt động kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), đồng thời phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”; tuổi trẻ huyện Hòa Vang đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại nhiều hiệu quả đáng ghi nhận.

Đầu tháng 7/2018, BTV Huyện Đoàn đã chỉ đạo 11/11 xã tổ chức khảo sát lại số mộ, dọn dẹp Nghĩa trang liệt sỹ xã và phối hợp với các Hội Đoàn thể tổ chức tốt Lễ thắp nến tri ân vào tối ngày 26/7. Chỉ đạo và phân công 18 đơn vị trực thuộc Khối CNVC-TH phối hợp với Đoàn 11 xã đến thăm và tặng quà cho 11 gia đình chính sách, mẹ VNAH,… trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, 119 Chi đoàn dân cư cũng đã tổ chức đám giỗ liệt sỹ, tổ chức thăm hỏi,tặng quà và dọn dẹp cho các gia đình vợ liệt sỹ, gia đình có công cách mạng,..

Những hoạt động thiết thực và ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà đã thể hiện rõ sự tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công – những người đã hiến dâng xương máu và tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua góp phần giáo dục truyền thống cách mạng và lý tưởng sống cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện nói riêng và thế hệ trẻ hôm nay nói chung.

Tin, ảnh: Huyện Đoàn Hòa Vang

Bài viết liên quan