Hội trại “Uống nước nhớ nguồn” của Đoàn xã Hòa Nhơn

Nhân kỉ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), trong 2 ngày 23 -24/7/2018, Đoàn xã Hòa Nhơn phối kết hợp cùng Mặt trận xã và Các Hội, đoàn thể của xã tổ chức Hội trại “Uống nước nhớ nguồn” với sự tham gia của hơn 500 cán bộ Mặt trận, Hội viên Hội CCB, Hội Nông Dân, Hội LHPN và đặc biệt là các bạn ĐVTN – những lực lượng nòng cốt trong Hội trại.

Hội trại được BTC chuẩn bị chu đáo cả về nội dung cũng như hình thức, các tiểu trại tham gia Hội trại cùng hòa chung khí thế của BTC, chuẩn bị chu đáo về Cổng, lều trại cũng như đầu tư dàn dựng các tiết mục văn nghệ công phu, điêu luyện.

Các trại sinh tham gia Hội trại được tham gia nhiều trò chơi mang tính giải trí cao như: Bong bóng ném, chuyền nước đồng đội, bao bố đoàn kết, sợi dây yêu thương, vẽ tranh.

Ngoài những trò chơi nhỏ BTC còn sử dụng các kỹ năng như Morse, semaphore, mật thư để nhằm rèn luyện thêm kỹ năng cho các bạn ĐVTN tham gia Hội trại.

Buổi tối ngày 24/7 đã diễn ra đêm văn nghệ với những tiết mục được các đơn vị đầu tư, dàn dựng công phu thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Sau chương trình văn nghệ là đêm Lửa trại được các bạn ĐVTN chờ đợi nhất. Những ngọn lửa được thắp lên như chính những niềm tin và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ xã nhà, ngọn lửa thanh niên hướng về phía trước nhưng cũng không quên tri ân các thế hệ cha anh đã hi sinh vì nền tự do, độc lập của dân tộc.

Cũng trong Hội trại BTC đã trao 5 phần quà cho 5 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã, mỗi suất quà trị già 500.000 đồng.

                             Tin, bài: Hồng Tuyết – Đoàn xã Hòa Nhơn

Bài viết liên quan