GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH VÀ 49 NĂM GIẢI PHÓNG THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng, tối ngày 23/3, tại Trung đoàn BB 971 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Đà Nẵng; Hội Phụ nữ Bộ CHQS thành phố, Đoàn Thanh niên và Trung đoàn 971 tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Bộ CHQS thành phố năm 2024.
Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang khiêu vũ
Trong không khí vui tươi, sôi nổi, ấm áp với sự tham dự của hơn 400 cán bộ, chiến sĩ LLVT thành phố và gia đình quân nhân đã được thưởng thức các tiết mục đồng diễn 05 vũ điệu mới trong Quân đội, nhảy Flasmod; các tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và các ca khúc hát về người lính bộ đội Cụ Hồ, tuổi trẻ quân đội… Các tiết mục được dàn dựng và chuẩn bị chu đáo đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình.
Chương trình đã giúp thắt chặt mối quan hệ, tinh thần đoàn kết đồng chí, đồng đội, tình quân – dân, tình yêu quê hương, đất nước và niềm tự hào dân tộc. Đồng thời cũng động viên, cổ vũ các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan