Lớp học tư vấn nghề nuôi gia súc, gia cầm tại Hòa Nhơn

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018, đồng thời tăng cường đẩy mạnh việc thực hiện Chủ đề năm của Đoàn xã Hòa Nhơn về :“Tuổi trẻ Hòa Nhơn sáng tạo – Khởi nghiệp”.

Tối ngày 06/7/2018, Đoàn xã Hòa Nhơn phối hợp với Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Đà Nẵng tổ chức khai giảng lớp dạy nghề chăn nuôi gia súc, gia cầm cho hơn 25 bạn ĐVTN trên địa bàn xã.

Đến dự với buổi khai giảng có ông Võ Vạn – PGĐ Trung tâm cùng các đ/c CNV của Trung tâm, về phía xã có đ/c Lê Luận – PBT Thường trực Đảng ủy xã, đ/c Võ Văn Bông – BT Đoàn xã và các đ/c trong BTV, BCH Đoàn xã và các học viên tham dự lớp học.

Phát biểu tại buổi khai giảng Ông Võ Vạn – PGĐ trung tâm nêu cao vai trò, mục đích của việc dạy và học nghề chăn nuôi gia súc gia cầm đối với các bạn ĐVTN khu vực nông thôn Hòa Vang nói chung và xã Hòa Nhơn nói riêng. Đ/c Võ Văn Bông – Bí thư Đoàn xã cũng đã quán triệt tinh thần học tập đến toàn thể các bạn ĐVTN, với mong muốn đây là dịp và là cơ hội để các bạn có thể hiểu sâu rộng hơn về nghề chăn nuôi gia súc gia cầm, phát triển thành những mô hình có hiệu quả nhằm nâng cao thu nhập cho bản thân, gia đình và xã hội.

Tin, bài: Đoàn xã Hòa Nhơn

Bài viết liên quan