Hội diễn văn nghệ “Khúc hát tri ân” của Thôn Cẩm Toại Trung, Hòa Phong

Hướng đến kỉ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018); nhằm tạo mối quan hệ đoàn kết, sân chơi vui tươi, bổ ích cho đoàn viên thanh niên và thiếu nhi thôn nhà.

Được sự thống nhất và cho phép của UBND, BTV Đoàn xã Hòa Phong và cấp ủy chi bộ thôn Cẩm Toại Trung; Chi Đoàn thôn Cẩm Toại Trung tổ chức Hội diễn văn nghệ với chủ đề “Khúc hát tri ân”.Tới dự và động viên có lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMT TQVN và BTV Đoàn xã Hòa Phong, các đồng chí đại diện Chi bộ, Ban nhân dân thôn, Ban công tác mặt trận và các đoàn thể thôn.

Chương trình với sự đầu tư tập luyện công phu, với nhiều tiết mục hay, phong phú, đa dạng về thể loại về Bác Hồ, Đảng, quê hương đất nước, … được đoàn viên thanh niên – những diễn viên không chuyên thể hiện. Đêm văn nghệ còn là sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay với các Anh hùng liệt sĩ – Những con người đã làm nên một phần của lịch sử Việt Nam.

Chương trình đã thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem cổ vũ và ủng hộ. Qua đêm văn nghệ thu được trên 18 triệu đồng tiền quỹ. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, giao lưu văn hóa văn nghệ, tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh trong đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn.

Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Phong

Bài viết liên quan