MANG HƯƠNG XUÂN ĐẾN VỚI CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI XÃ ATING, HUYỆN ĐÔNG GIANG, TỈNH QUẢNG NAM

Thực hiện Chương trình ký kết giữa Chi Đoàn Cơ Quan Thành Đoàn và Đoàn xã ATing; thiết thực tổ chức các hoạt động Chào mừng Đại hội Chi Đoàn Cơ Quan Thành Đoàn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2027; hoà trong không khí cả nước chào đón Tết cổ truyền Giáp Thìn năm 2024; sáng ngày 13/01/2024, Chi Đoàn Cơ Quan Thành Đoàn phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện năm 2024” tại xã ATing, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 180 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập tại trường Tiểu học ATing với mong muốn chia sẻ những khó khăn với gia đình các em học sinh, đồng thời động viên, khích lệ các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập. Dịp này, Chi Đoàn Cơ Quan Thành Đoàn đã trao tặng bản đồ Việt Nam cho trường Tiểu học ATing nhằm hưởng ứng Cuộc Vận động “Tự hào một dải non sông”.
Có thể là hình ảnh về 6 người, đền thờ và văn bản
Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2024 có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và tương thân tương ái của cán bộ, hội viên, thanh niên chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan