HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CƠ QUAN NĂM 2023

Sáng ngày 28/12/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức và tổng kết công tác cơ quan Thành Đoàn năm 2023. Bí thư Thành Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng và Chủ tịch Công đoàn cơ quan Nguyễn Bá Duân đồng chủ trì hội nghị.

Có thể là hình ảnh về 1 người, cái bục, phòng tin tức và văn bản cho biết 'THÀNH ĐOÀN ĐÀ NẮNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2023 Đà Năng, ngày 28 tháng 12 năm 2023'

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị đã lần lượt nghe các bản báo cáo về Tổng kết cơ quan Thành Đoàn, Cung Thiếu nhi năm 2023; báo cáo về công tác cán bộ 2023 và báo cáo công khai tài chính 2023.
Theo báo cáo tổng kết, năm 2023, được Đảng, Nhà nước chọn là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn” đã tạo khí thế và động lực để các cấp bộ Đoàn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Phát huy tinh thần “tình nguyện” của năm 2023, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Thành Đoàn và Cung Thiếu nhi đã đoàn kết, nỗ lực cố gắng, tích cực triển khai các nhiệm vụ công tác và đạt được nhiều kết quả.
Trong đó, các Ban phong trào Thành Đoàn đã tập trung tham mưu, chỉ đạo, tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn và tổ chức nhiều hoạt động triển khai “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn” 2023. Bên cạnh đó, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng – đơn vị sự nghiệp đã có nhiều đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo; trong tham mưu công tác tổ chức cán bộ, chính sách đối với cán bộ tiếp tục được duy trì ổn định, nền nếp; công tác quản lý tài chính, tài sản, trật tự nội vụ đã thực hiện tốt các chế độ, chính sách, quy định hiện hành của Đảng, Nhà nước và Thành Đoàn; công tác chỉ đạo, điều hành cơ quan Thành Đoàn luôn đảm bảo tuân thủ theo quy chế, đúng quy trình, phát huy vai trò trách nhiệm của cá nhân và trí tuệ tập thể trong công tác chỉ đạo, điều hành cơ quan.
Có thể là hình ảnh về 7 người, phòng tin tức và văn bản
Tại Hội nghị, đã phát động thi đua năm 2024 và ký kết giao ước thi đua năm 2024 tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động với nhiều nội dung. Trong đó, động viên cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao chất lượng công tác phục vụ tốt công tác Đoàn và phong trào TTN ; làm tốt công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; thực hiện tốt chuẩn mực “Văn hóa cơ quan Thành Đoàn”… 
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'Y THÀNH ĐOÀN ĐÀ NẮNG HỘI NGHỊ CÁNGÃ CÃN CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM 2023 R ăm 2023 -Ot'
Có thể là hình ảnh về 7 người, cái bục và văn bản cho biết 'Y THÀNH ĐOÀN ĐÀ NẮNG HỘI NGHỊ CÃNG CHỨC, VI CHỨC ĂM 2023 CÁN'
Ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các tập thể, cá nhân trong năm 2023, Thành Đoàn đã tặng Bằng khen của Thành Đoàn cho các tập thể lao động xuất sắc và khen thưởng các tập thể lao động tiên tiến. Đồng thời trao chứng nhận cho các đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua Thành Đoàn.
Phát biểu kết luận Hội nghị, Bí thư Thành Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng đã biểu dương sự nỗ lực của toàn cơ quan trong năm 2023. Đồng chí cho rằng, các hoạt động đã được triển khai theo từng giai đoạn và xuyên suốt trong cả năm và có tác dụng giáo dục rất tốt trong thanh niên toàn thành phố, được xã hội ghi nhận, đánh giá cao.
Đánh giá những kết quả đạt được ở từng Ban, bộ phận của Thành Đoàn và chỉ ra một số hạn chế trong năm 2023, đồng chí Bí thư Thành Đoàn mong muốn các Ban, bộ phận tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp tham mưu, tổ chức hoạt động nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN thành phố trong năm 2024 và những năm tiếp theo./.
Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan