KẾT NẠP ĐẢNG CHO 02 ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ LÀ SINH VIÊN

Sáng ngày 28/12/2023, Đoàn trường Cao đẳng Thương mại phối hợp với Chi bộ Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú là đồng chí Nguyễn Thị Liên – Phó Bí thư chi đoàn 15QT15.1 và đồng chí Ngô Tiến Dũng – Lớp trưởng 15MK14.1.
Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản
Trải qua quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong học tập và rèn luyện, dưới sự dìu dắt, giúp đỡ và đồng hành của Nhà trường, các đồng chí đoàn viên trong BCH Đoàn trường, hai bạn đã khẳng định mình, được các thầy cô giáo, gia đình và bạn bè yêu mến, tin tưởng và được giới thiệu kết nạp vào Đảng.
Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, hai đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ quyết tâm luôn tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu, một công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
Hy vọng, trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều đảng viên mới là sinh viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan