Đoàn xã Hòa Phong ra quân vệ sinh Môi trường

Tiếp tục thực hiện chương trình ngày thứ bảy tình nguyện và chủ nhật xanh-sạch-đẹp.  Sáng ngày 30/6/2018, hơn 60 ĐVTN xã Hòa Phong tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường với chủ đề “Thanh niên Hòa Phong với môi trường nông thôn”. Đoàn xã triển khai dọn vệ sinh  trên tuyến quốc lộ 14B đoàn từ UBND xã đến giáp ranh xã Hòa Khương, khu vực trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, đồng thời ra quân tẩy xóa quảng cáo rao vặt trái phép.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn xã Hòa Phong trong thời gian qua. Với tinh thần tình nguyện xung kích góp phần xây dựng những tuyến đường văn minh xanh – sạch – đẹp những công việc quét dọn, nhổ cỏ, xúc đất đá rơi trên đường và tháo gở, tẩy xóa quảng cáo rao vặt trái phép được các bạn ĐVTN thực hiện trong không khí vui tươi phấn khởi đã làm cho buổi ra quân càng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. Trong buổi sáng cùng ngày Đoàn xã ra quân trồng cây Bàng vuông tại trường Mầm non 2 Hòa Phong, Nghĩa trang liệt sĩ và Đình Túy Loan.

Đồng thời cùng ngày 15/15 chi đoàn dân cư đồng loạt ra quân dọn vệ sinh trên địa bàn khu dân cư.

Với tinh thần hăng xây nhiệt tình của tuổi trẻ, chương trình vì môi trường xanh – sạch – đẹp sẽ được thực hiện thường xuyên và rộng khắp tại 15 chi đoàn dân cư trên địa bàn xã.

 

      Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Phong

 

Bài viết liên quan