THƯ GIÃN GIỮA ĐỒI

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25km, 68 Park Hills (xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang) là nơi bạn có thể trải nghiệm dịch vụ dã ngoại cắm trại giữa khung cảnh nên thơ, yên bình. 

Không gian đẹp, yên bình tại 68 Park Hills. Ảnh: H.L

Không gian đẹp, yên bình tại 68 Park Hills.

68 Park Hills hoạt động theo mô hình glamping (cắm trại sang chảnh). Để có những trải nghiệm tốt nhất, bạn chỉ cần mang theo mũ che nắng, bình nước cá nhân, bình xịt chống muỗi, côn trùng và kem chống nắng. Khu cắm trại thiết kế trên nền đất rộng, bằng phẳng bên đồi, tận dụng cảnh quan thiên nhiên và nguyên liệu thân thiện môi trường. Những căn lều được lắp đặt cố định, có sức chứa trung bình 4-6 người. Một số tiện nghi cơ bản như chăn, nệm, gối, mền đắp được trang bị đầy đủ nhằm mang đến cho du khách giấc ngủ an toàn giữa thiên nhiên.

Là địa chỉ du lịch sinh thái mới đưa vào hoạt động trên địa bàn huyện Hòa Vang, 68 Park Hills mang đến những trải nghiệm thiên nhiên trong lành, mát mẻ cho du khách. Cùng với dịch vụ đốt lửa trại, khu glamping tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm phong phú như lội suối bắt cá, thả diều, chèo bè, thu hoạch nông sản hoặc tham gia những trò chơi dân gian. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt món trước để thưởng thức những bữa tiệc BBQ, được chế biến theo công thức người Cơ tu như gà đồi nướng, khoai nướng, rau dớn, cá niên, cá chình, ốc đá xào sả ớt…

Nằm khá xa khu dân cư nên không gian ở 68 Park Hills luôn tĩnh lặng và yên bình. Không có quá nhiều tiện nghi, hình thức cắm trại tại đây phù hợp với những ai yêu thích lối sống giản dị, gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt, hàng chục cây cọ dầu xanh mướt, tạo mái che tự nhiên cho khu vực cắm trại là một trong những điểm nhấn thú vị cho toàn bộ cảnh quan. Có thể nói, giữa nhịp sống hiện đại, việc được thưởng thức một cốc cà phê, thả diều, ngủ đêm dưới rừng cọ dầu, nghe tiếng suối chảy róc rách hay dậy sớm đón bình minh bên suối là những trải nghiệm khá thú vị tại địa chỉ này.

Theo: Báo Đà Nẵng

Bài viết liên quan