Đoàn trường Cao đẳng Lương thực – Thực phẩm phối hợp tổ chức Lễ thắp nến tri ân 2022

Ngày 24/7/2022, Đoàn trường Cao đẳng Lương thực – Thực phẩm phối hợp với các đơn vị tổ chức Lễ thắp nến tri ân và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) tại nghĩa trang xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Tham dự chương trình có các đồng chí là UV BTV, BCH đoàn trường và sinh viên của nhà trường.

Trong không khí trang nghiêm thành kính, Đoàn viên nhà trường đã kính cẩn dâng lên các anh hùng, liệt sỹ vòng hoa đời đời nhớ ơn các anh hùng, liệt sỹ; đặt trên từng phần mộ của các anh, các chị những bông hoa tươi thắm, thắp lnhững ngọn nến lung linh thể hiện sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng, liệt sĩ.

Đây là hoạt động nhằm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến các thế hệ Anh hùng đi trước – những người con đã làm nên hào khí dân tộc, rạng danh đất nước, tự hào non sông; đồng thời, tập thể cán bộ GV, HSSV nhà trường xin hứa sẽ thắp tiếp ngọn lửa nhiệt huyết, ý chí quyết tâm, tinh thần quả cảm của thế hệ cha anh, ra sức học tập, rèn luyện, lao động sáng tạo, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, xung kích tình nguyện, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Trước đó, Đoàn trường cao đẳng Lương thực – Thực phẩm đã đến thăm và tặng quà cho các mẹ VNAH, gia đình chính sách, cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan