Đoàn trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng phối hợp tổ chức “Lễ Thắp nến tri ân” năm 2022

Tối ngày 24/7/2022, tại Nghĩa trang Liệt sĩ phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đoàn trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng tham gia cùng với Đoàn thanh niên quận Ngũ Hành Sơn tổ chức “Lễ Thắp nến tri ân” năm 2022 nhằm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Đi cùng với Đoàn trường có thầy Nguyễn Thanh Thảo – Đảng ủy viên, phó hiệu trưởng nhà trường cùng 50 bạn đoàn viên.
 Tại buổi lễ các đại biểu, cùng đông đảo hội viên, đoàn viên thanh niên đã ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, làm lễ tưởng niệm, dân hương, đặt hoa và thắp nến tại các phần mộ trong không khí trang nghiêm và thành kính.
Trước đó, Đoàn trường cao đẳng Nghề đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho bà Trần Thị Lanh – Cựu Thanh niên Xung phong tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý ” Uống nước nhớ nguồn” thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ ngày nay với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp và bảo vệ Tổ quốc.
Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan