Quận đoàn Sơn Trà tặng quà cho nhân dân và học sinh xã Trà Tập, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam

Nằm trong chuỗi hoạt động của Tuổi trẻ quận nhà hướng về miền Trung ruột thịt, nhằm góp phần giúp đỡ bà con nhân dân tại đây bớt đi phần nào khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, bão, lũ. Sáng ngày 27/11, Quận đoàn Sơn Trà đã tổ chức đoàn đến tặng quà cho nhân dân và học sinh xã Trà Tập, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Ảnh: Đ/c Phạm Đình Nam – QUV, Bí thư Quận đoàn tặng bảng tượng trưng cho Đại diện xã Trà Tập, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam

           Từ nguồn vận động của cán bộ, ĐVTN, các mạnh thường quân trên địa bàn phường, Quận đoàn đã tặng cho nhân dân và học sinh xã Trà Tập 70 triệu tiền mặt; 2.500 quyển vở trị giá 12.5 triệu đồng; 360 chiếc chăn trị giá 56 triệu đồng; cùng với đó là lương thực thực phẩm với giá trị 7 triệu đồng. Tổng giá trị của đợt trao quà lần này là 145.5 triệu đồng.

Ảnh: Tặng quà cho học sinh tại trường Tiểu học Trà Tập

Những suất quà trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời cũng thể hiện sự xung kích tình nguyện của tuổi trẻ quận Sơn Trà. Thông qua những món quà, tuổi trẻ quận nhà mong muốn gửi chút ấm ấp yêu thương và san sẻ với nhân dân, các em học sinh xã Trà Tập, mong tất cả cùng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tin, hình: Ban Biên tập

Bài viết liên quan