Chương trình “Vì tương lai xanh”

Ngày 27/11/2020, Thành Đoàn – Hội LHTN Thành phố phối hợp với Quỹ phòng tránh thiên tai tổ chức chương trình “Vì tương lai xanh” tại 7 quận, huyện trên địa bàn thành phố. Tại chương trình, đồng chí Lê Công Hùng – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Đà Nẵng và đồng chí Hồ Văn Đắc, Thành viên hội đồng quản lý, Phó Giám đốc Thường trực Qũy Cộng đồng Phòng tránh thiên tai cũng đã có những lời chia sẻ, động viên các em học sinh phải cố gắng vượt khó, vươn lên trong học tập, đạt được kết quả cao, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Qua đó, đoàn đã tiến hành trao tặng 20 sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng, 20 suất học bổng 3 triệu đồng và 20 suất học bổng 2 triệu đồng cho các em thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố bị ảnh hưởng bởi các đợt bão, lụt vừa qua. Tổng trị giá đợt hoạt động là 300 triệu đồng.

 

Trong thời gián đến, Thành Đoàn, Quỹ phòng tránh thiên tai sẽ luôn quan tâm, hỗ trợ và đồng hành với các em để thực hiện ước mơ hoài bão của mình.

Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan