THÀNH ĐOÀN – HỘI ĐỒNG ĐỘI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH RA MẮT VÀ TRUYỀN THÔNG KÊNH HỖ TRỢ BẢO VỆ TRẺ EM VÀ TƯ VẤN TÂM LÝ CHO THANH THIẾU NHI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Nhằm cụ thể hóa các nhiệm vụ thực hiện Luật Trẻ em 2016. Thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội các cấp, các cơ quan chức năng trong bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thanh thiếu nhi. Tăng cường sự hỗ trợ, tư vấn của các chuyên gia và các cơ quan chức năng trên lĩnh vực tâm lý, luật pháp, y tế cho thanh thiếu nhi. Chiều ngày 06/11/2020, Thành Đoàn, Hội đồng Đội thành phố phối hợp Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng tổ chức chương trình ra mắt và truyền thông Kênh hỗ trợ bảo vệ trẻ em và tư vấn tâm lý cho thanh thiếu nhi thành phố Đà Nẵng.

Việc thành lập Kênh tư vấn tâm lý trực tuyến dành cho thanh thiếu nhi nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho thanh thiếu nhi; kịp thời phát hiện và giải quyết những vấn đề khó khăn liên quan đến thanh thiếu nhi.

Kênh Tư vấn tâm lý cho thanh thiếu nhi được xây dựng dưới hình thức trực tuyến tại các địa chỉ sau:
+ Đường dây nóng Tổng đài 1022- Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng;
+ Fanpage: Tuổi trẻ Đà Nẵng;
+ Fanpage Thiếu nhi Đà Nẵng.

Đường Link: https://www.facebook.com/Thi%E1%BA%BFu-nhi-%C4%90%C3%A0-N%E1%BA%B5ng-104545817601648

+ Fanpage Cổng thông tin Thành Đoàn Đà Nẵng

Đường Link: https://www.facebook.com/Tu%E1%BB%95i-tr%E1%BA%BB-%C4%90%C3%A0-N%E1%BA%B5ng-1205776749456619

+ Địa chỉ Email liên hệ:
+ hddthanhphodanang@gmail.com (ĐT: 02363.695.627 – Hội đồng Đội thành phố Đà Nẵng);
+ tuoitredanangdn@gmail.com.
Thanh thiếu nhi muốn tư vấn có thể gọi điện thoại vào đường dây nóng của Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng; đặt câu hỏi trên các Fanpage hoặc gọi điện đến Hội đồng Đội thành phố. Hội đồng Đội thành phố sẽ tổng hợp các ý kiến, câu hỏi của thanh thiếu nhi và chuyển các Chuyên gia tư vấn, Tổ tư vấn, hỗ trợ, giải quyết các vấn đề. Tùy thuộc vào nội dung câu hỏi và yêu cầu của người đặt câu hỏi, Ban Biên tập có thể công khai hoặc không công khai câu hỏi, câu trả lời trên các Fanpage.

     Tin: Ban Biên tập

Bài viết liên quan