Quận đoàn Sơn Trà tặng quà cho nhân dân và học sinh xã Minh Hoá

Sáng ngày 8/11, tại xã Minh Hoá huyện Minh Hoá tỉnh Quảng Bình, Quận đoàn Sơn Trà đã tổ chức chương trình tặng quà cho nhân dân và học sinh xã Minh Hoá.

Từ nguồn vận động tại các cơ sở Đoàn trực thuộc, từ cán bộ, Đoàn viên thanh niên và các mạnh thường quân, Quận Đoàn Sơn Trà đã tặng 83 suất quà cho nhân dân và học sinh khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ với tổng kinh phí 61.5 triệu đồng. Cụ thể trao 43 suất cho học sinh, mỗi suất 500.000 đ, tổng giá trị 21.5 triệu; 40 suất cho hộ gia đình khó khăn, mỗi suất 1 triệu đồng, tổng giá trị 40 triệu.

(Ảnh: Tặng quà cho nhân dân và học sinh tại xã Minh Hoá)

Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ quận nhà hướng về khúc ruột miền Trung, nơi phải thường xuyên gánh chịu nhiều thiệt hại do ảnh hưởng thiên tai bão lũ trong thời gian qua.

Những suất quà trên là tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, thể hiện sự xung kích tình nguyện của tuổi trẻ quận quà. Thông qua món quà, tuổi trẻ quận nhà mong muốn gửi chút ấm ấp yêu thương và san sẽ với nhân dân, các em học sinh, mong tất cả cùng vượt qua khó khăn để sớm ổn định cuộc sống.

Tin, hình: Ban biên tập

Bài viết liên quan