Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức “Hội thi tin học khối Cán bộ Công chức, viên chức trẻ thành phố, năm 2020″

Nhằm tạo lập môi trường sáng tạo cho đội ngũ cán bộ, Công chức, Viên Chức trẻ thành phố trong việc nâng cao kỹ năng nghiệp vụ tin học để phục vụ nhân dân. Ngày 10/11/2020, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Hội thi Tin học khối Cán bộ Công chức, viên chức trẻ thành phố năm 2020 tại Đại học Đà Nẵng. Hội thi thu hút 50 thí sinh là Cán bộ Công chức, Viên chức trẻ đang công tác tại các xã, phường, quận, huyện và các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố tham gia. Với 5 Bảng thi tập trung vào các nội dung: Các sản phẩm phần mềm sáng tạo trong giải quyết thủ tục hành chính nâng cao chất lượng công việc; các kỹ năng thực hành về bộ công cụ office trong xử lý các công việc sự vụ gắn chặt với nhiệm vụ của từng Cán bộ, Công chức, Viên chức trẻ.

Chiều cùng ngày, Ban tổ chức đã tổng kết Hội thi và trao Giải cho các thí sinh như sau:

Phần thi sáng tạo (Bảng S): Giải Nhất thuộc về Bùi Nguyên Phương – đoàn viên Chi Đoàn trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh quận Sơn Trà; Giải Nhì trao cho Hoàng Bùi Khánh và Phạm Đức Tuyên – Đoàn khối Các Cơ quan Tp; Giải Ba trao cho Nguyễn Ngọc Quỳnh và Trương Quốc Việt – Đoàn khối các Cơ quan TP.

Ở Bảng A (Thực hành): Giải Nhất trao cho Võ Thị Ngọc Hậu – phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ; giải Nhì trao cho Mai Xuân Thiện – quận Đoàn Ngũ Hành Sơn; giải Ba trao cho Phan Minh Nguyên – huyện Đoàn Hòa Vang và Trần Hà Vy – quận Liên Chiểu.

Bảng W: Giải Nhất trao cho Phạm Bảo Châu; Giải Nhì trao cho Nguyễn Hoàng Phúc; Giảo Ba trao cho Nguyễn Anh Quang và Nguyễn Nữ Anh Thảo thuộc Đoàn khối các Cơ quan thành phố.

Bảng P: Giải Nhất trao cho Nguyễn Thanh Quang; Giải Nhì trao cho Đoàn Ngọc Quý; Giải Ba trao cho Nguyễn Đức Trung và Nguyễn Hoàng Phúc đến từ Đoàn khối các Cơ quan thành phố.

Bảng E: Giải Nhất trao cho Trần Hữu Đại Đồng; Giải Nhì trao cho Nguyễn Quang Trung; Giải Ba trao cho Hoàng Thị Thuỳ Dung và Đặng Mai An thuộc Đoàn khối các Cơ quan thành phố Đà Nẵng.

     Tin: Văn Tân.

Bài viết liên quan