Đoàn trường Cao đẳng Phương Đông tổ chức Hội diễn văn nghệ “Mừng Đảng, mừng Xuân”

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỉ niệm 90 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng Xuân Canh Tý 2020, tối 14/01/2020, tại sân khấu ngoài trời, trường Cao đẳng Phương Đông đã tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020) và mừng Xuân Canh Tý 2020. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu với sự tham gia biểu diễn của đoàn viên Công đoàn và Đoàn viên thanh niên là cán bộ trẻ, sinh viên nhà trường.

Với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước; với một số tiết mục đặc sắc như: Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người, Đất nước lời ru, Đường chúng ta đi, Mái đình làng biển. Bên cạnh đó là những ca khúc thể hiện hình ảnh đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong thời đại mới như: Khát vọng tuổi trẻ, Bài ca sinh viên..

Chương trình khép lại với thật nhiều những xúc cảm trong quý khán giả và đoàn viên, sinh viên nhà trường. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những điểm nhấn trong chuỗi hoạt động của Nhà trường, nửa đầu năm 2020; góp phần vào công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống đấu tranh hào hùng trong đoàn viên, thanh niên Khối trường học nói chung.

Tiết mục đạt được giải nhất của Hội diễn “Mái đình Làng biển”

 

Tin, bài: BBT

Bài viết liên quan