Quận đoàn Sơn Trà tổ chức lễ khởi công Công trình thanh niên sửa chữa nhà cho Đảng viên có hoàn cảnh khó khăn năm 2020

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận Sơn Trà lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025, sáng ngày 4/7, Quận đoàn Sơn Trà tổ chức lễ khởi công Công trình thanh niên sửa chữa nhà cho Đảng viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hỗ trợ là 20 triệu đồng.

Đảng viên được hỗ trợ trong đợt này là Đồng chí Từ Văn Hường trú tại phường An Hải Tây. Bản thân Đ/c Hường là bộ đội xuất ngũ, gia đình có 3 cha con, mẹ mất sớm, ba thì ốm đau thường xuyên; hiện Đ/c Hường đang tham gia lực lượng dân quân thường trực và bí thư chi đoàn thuộc phường An Hải Tây. Ngôi nhà mà gia đình Đ/c Hường đang ở hiện đang xuống cấp nhưng gia đình quá khó khăn không đủ điều kiện để sửa lại ngôi nhà.

Tại buổi lễ, Đồng chí Phạm Đình Nam – Quận uỷ viên, Bí thư quận đoàn mong ngôi nhà sớm được sửa chữa khang trang, qua đó phần nào giúp gia đình đ/c Hường khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Thông qua hoạt động này, Đ/c Nam cũng nhắn gửi đến các cấp bộ đoàn, các bạn ĐVTN sẽ tiếp tục có những phần việc, công trình, và hoạt động ý nghĩa để phát động thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, bên cạnh đó góp phần lan toả truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.

Tuyết Sương

Bài viết liên quan