Tuổi trẻ Thanh Khê ra quân làm công tác Dân vận năm 2020

Nhằm thực hiện tốt chủ đề Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2020 “Tuổi trẻ Thanh Khê sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, với phương châm “Mỗi thanh niên làm một việc tình nguyện, mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”; Được sự nhất trí của Thành Đoàn Đà Nẵng và Quận uỷ Thanh Khê. Quận Đoàn Thanh Khê tổ chức đợt ra quân làm công tác Dân vận tại tại thôn Trung Nghĩa, xã Hòa Ninh, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng trong 04 ngày, từ ngày 02/7 đến ngày 04/7/2020.

Theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng, Quận Đoàn đã huy động hơn 120 bạn đoàn viên, thanh niên tình nguyện đến từ 10 phường và Đoàn cơ sở Công an Quận ra quân làm công tác dân vận. Sau 3 ngày làm việc hăng say, khẩn trương với tinh thần đầy trách nhiệm theo phương châm “đi dân nhớ, ở dân thương”, dưới cái nắng gay gắt của những ngày mùa hè, Đoàn thanh niên quận Thanh Khê đã hoàn tất công việc làm mới 100 m đường bê tông giao thông nông thôn giúp cho người dân ở đây đi lại đỡ vất vả trong những ngày mùa mưa sắp đến.

Trong đêm ngày 03/7/2020, Quận Đoàn đã phối hợp với Đoàn xã Hòa Ninh và Đoàn khu công nghệ cao và các khu công nghiệp thành phố tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa các bạn thanh niên tình nguyện với đoàn viên thanh niên Đoàn xã, nhân dân và các em học sinh tại xã Hoà Ninh. Nhân dịp này, Quận Đoàn phối hợp cùng khu công nghệ cao và các khu công nghiệp thành phố cũng đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học tốt của xã nhằm cổ vũ, động viên các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu vươt khó, học tốt trong năm học mới với tổng giá trị là 5 triệu đồng.

Bài viết liên quan