Tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần XI năm 2020, Đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung vinh dự có 04 đại diện được vinh danh.

Tối ngày 05/7/2020, Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức buổi lễ vinh danh 63 gương “người thợ trẻ giỏi” đến từ 63 tỉnh thành với rất nhiều ngành nghề khác nhau tại Thành phố Biên Hòa – tỉnh Đồng Nai.

Hình 01: Lễ tuyên dương người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XI năm 2020.

Đến dự buổi tuyên dương có ông Nguyễn Phú Cường –  Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, anh Lê Quốc Phong – bí thư thứ nhất TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cùng lãnh đạo Bộ Lao động thương binh xã hội, Liên đoàn Lao động Việt Nam và nhiều Lãnh đạo sở, ban, ngành tỉnh Đồng Nai.

Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi toàn quốc” là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn, được tổ chức thường niên, nhằm khen thưởng, động viên, tôn vinh những đoàn viên, thanh thiếu niên đang trực tiếp lao động, sản xuất tại doanh nghiệp, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế; Học viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Qua 10 lần tổ chức, cho đến nay, đã có 723 gương mặt xuất sắc được vinh danh.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Lê Quốc Phong – Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn nhấn mạnh: “Bằng quá trình học tập, lao động hiệu quả, những ‘người thợ trẻ giỏi toàn quốc’ đang góp phần làm sáng rõ hơn tinh thần ‘nhất nghệ tinh, nhất thân vinh’. Bằng chính thành quả đạt được, các bạn là những minh chứng thuyết phục rằng không có sự đam mê, kiên trì, bền bỉ nào không mang lại những giá trị tích cực cho mỗi người trong nghề nghiệp và cuộc sống.”

Hình 02: Anh Lê Quốc Phong – Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát biểu khai mạc buổi lễ

Tuổi trẻ Tổng công ty Điện lực miền Trung vinh dự có 04 đoàn viên thanh niên với những thành tích nổi bật đã được tuyên dương tại buổi lễ và vinh dự nhận các bằng khen của Bộ Lao động thương binh xã hội, Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và Bằng khen của Liên đoàn lao động.

Danh sách 04 đoàn viên thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung được vinh danh tại buổi lễ trao giải thưởng Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ XI, năm 2020:

  1. Đ/c Phan Thanh Dũng – Kỹ sư phòng tự động hóa – Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Trung;
  2. Đ/c Hoàng Đức Quang Sáng – Kỹ sư phòng Điều độ – Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng;
  3. Đ/c Võ Văn Phương – Phó trưởng phòng Điều độ – Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng;
  4. Đ/c Nguyễn Văn Thiện – Kỹ sư phân xưởng điện cao thế – Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Trung;

Hình 03: Đoàn thợ trẻ giỏi của Tổng công ty Điện lực miền Trung

Với cảm xúc vinh dự, tự hào; Anh Võ Văn Phương – Đoàn viên Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Đà nẵng  chia sẻ cảm xúc khi tham dự sự kiện lần này, anh Võ Văn Phương cho biết: “Cảm xúc đầu tiên đó là vui và tự hào. Vui vì được đến tham dự giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi”, nơi quy tụ những gương mặt tiêu biểu trong cả nước, hơn hết là niềm tự hào được là Đoàn viên thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung, được khẳng định sức trẻ EVNCPC với các đơn vị bạn”.

Chia sẻ, sáng tạo là một phẩm chất của tuổi trẻ, như anh Trần Quang Vũ – một “người thợ trẻ giỏi toàn quốc” giao lưu tại buổi lễ đã nói “sức sáng tạo của con người là không có giới hạn, nó chỉ ngừng khi chúng ta ngừng nỗ lực”, chỉ cần cố gắng, chủ động, sáng tạo trong công việc, thì dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, chúng ta sẽ tạo ra giá trị cho EVNCPC, cho xã hội và cho đất nước.

Tin, bài: Đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Trung

Bài viết liên quan