Các hoạt động của tuổi trẻ Ngũ Hành Sơn trong tháng 5

Nhằm thiết thực tổ chức đợt sinh hoạt chính trị nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), các cấp bộ đoàn quận Ngũ Hành Sơn đã triển khai đồng loạt các hoạt động:

* Đoàn đại biểu Quận Đoàn – Hội LHTN – Hội đồng Đội tổ chức Lễ báo công dâng Bác và Lễ kết nạp đoàn viên mới tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh thành phố Đà Nẵng vào sáng 19/5. Tại Lễ báo công dâng Bác, đồng chí Hoàng Trân Châu – Bí thư Quận Đoàn đã thay mặt cho tuổi trẻ Ngũ Hành Sơn báo cáo những thành tích nổi trội mà các cấp bộ Đoàn – Hội – Đội đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là những thành tích trong thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác”. Nhân dịp đặc biệt này, Quận Đoàn đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam” cho 21 thanh niên ưu tú nhất được kết nạp đoàn trong đợt này tại các Đoàn cơ sở trên địa bàn quận. Các đoàn viên mới được kết nạp đã bày tỏ sự xúc động khi được đứng vào hàng ngũ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong không khí trang nghiêm, tự hào tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

* Quận Đoàn và Các Đoàn phường tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt 02 chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh cho đoàn viên thanh niên; triển khai học 04 bài học Lý luận chính trị dành cho Đoàn viên; tổ chức tuyên truyền về chiến lược bảo vệ Tổ quốc và Luật nghĩa vụ quân sự; tổ chức báo công dâng Bác và tham quan nhà trưng bày Hoàng Sa, sinh hoạt chào cờ kết hợp sinh hoạt truyền thống với chủ điểm “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn”, trao tặng bộ sách “Bác Hồ sống mãi với thiếu nhi” cho các Liên Đội.

* Các chi đoàn khu dân cư tổ chức sinh hoạt chủ điểm Tháng 5 nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác và hưởng ứng đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

* Các đoàn cơ sở tổ chức các lớp học Cảm tình Đoàn và tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đảng

 

 Tin, hình: Quận Đoàn Ngũ Hành Sơn.

Bài viết liên quan