Lễ Báo công dâng Bác và tuyên dương khen thưởng thực hiện Chỉ thị 05 và công tác phòng, chống dịch covid -19

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020); tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Sáng ngày 16/5, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Chi nhánh Quân khu V), BCH Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Cựu chiến binh phường Hòa Phát tổ chức Lễ Báo công dâng Bác và tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và tổng kết công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhằm báo cáo những thành tích, kết quả đã đạt được trong năm qua; đồng thời tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đoàn viên, hội viên trên địa bàn phường nhận thức đầy đủ, sâu sắc về công lao to lớn và cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn vô hạn đối với Người.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Vinh – QUV, Bí thư Quận Đoàn Cẩm Lệ, đồng chí Nguyễn Văn Bàng – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận, đồng chí Hoàng Thị Ánh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường cùng các đồng chí lãnh đạo Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh phường và gần 50 hội viên, đoàn viên thanh niên phường Hòa Phát.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên phường Hòa Phát cũng đã tổ chức tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và tổng kết công tác phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, tập thể BCH Đoàn phường Hòa Phát đã vinh dự được Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ tặng giấy khen và tiền thưởng trong việc kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận. Đồng thời, BCH Quận Đoàn cũng đã khen thưởng cho 03 cá nhân tiêu biểu và tập thể Đoàn phường về mô hình “Tai giả” – sáng tạo của tuổi trẻ phường nhà trong việc hỗ trợ đeo khẩu trang không làm tổn thương vành tai, trao 20 giấy chứng nhận cho đội thanh niên xung kích có thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đoàn Thanh niên phường Hòa Phát cũng đã khen thưởng 1 tập thể và 1 cá nhân trong việc thực hiện Chỉ thị 05_CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Bài viết liên quan