Thành Đoàn tổ chức trao công trình nước sạch cho 02 trường tiểu học tại huyện Hòa Vang

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020; Với mong muốn mang nguồn nước sạch uống trực tiếp đạt chuẩn, đến với học sinh và giáo viên các trường tiểu học còn khó khăn trên địa bàn thành phố.

Khánh thành công trình nước sạch tại trường tiểu học số 2 xã Hòa Liên

Sáng ngày 01/3/2020, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức bàn giao 2 công trình hệ thống nước sạch tại trường tiểu học số 02 Hòa Liên, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang. Với tổng kinh phí 50 triệu đồng.

Hệ thống cung cấp nguồn nước sạch nhằm khắc phục tình trạng thiếu nước và đảm bảo sức khỏe cho giáo viên và học sinh nhà trường, giúp các em học sinh phấn đấu trong học tập và rèn luyện thể chất ngày càng tốt hơn.

Khánh thành công trình nước sạch tại trường Mầm Non số 2 xã Hòa Liên

Bảo đảm sức khỏe tốt từ việc được sử dụng nguồn nước sạch, an toàn, vệ sinh là tiền đề quan trọng để các em học sinh có thể phát triển thể chất và phòng, chống bệnh tật. Vì vậy, với sự chung tay góp sức của Đoàn viên thanh niên, hoạt động sẽ mang nhiều hơn nữa những nguồn nước sạch, đến các trường học còn khó khăn trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.

Thường trực Thành Đoàn vận hành và sử dụng nguồn nước lọc

Cũng trong sáng cùng ngày. Thành Đoàn Đà Nẵng đã triển khai đồng loạt ra quân Chương trình “Ngày Chủ nhật xanh”,  tổ chức hơn 75 điểm vệ sinh môi trường  trên địa bàn thành phố, tại các điểm nóng về rác thải, các công sở, các tuyến đường văn minh đô thị

Đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Đây là các hoạt động thiết thực của đoàn viên, thanh niên thành phố; nhằm hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020 với chủ đề Thanh niên Đà Nẵng tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”.

 

Tin: Văn Tân.

Bài viết liên quan