30.000 khẩu trang y tế được Thành Đoàn Đà Nẵng và Hội Doanh nhân trẻ thành phố cấp phát cho người dân

Sáng ngày 07/2/2020, tại Đà Nẵng, Thành Đoàn Đà Nẵng và Hội LHTN thành phố đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ đồng loạt tổ chức phát miễn phí khẩu trang y tế cho người dân và du khách trên địa bàn.

Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao ý thức phòng tránh dịch viêm đường hô hấp cấp cho người dân (dịch virut Corona). Trước đó Thành Đoàn đã phát động chương trình và triển khai cho đoàn viên thanh niên trên toàn thành phố thực hiện cấp phát khẩu trang miễn phí trên nhiều địa phương và nơi có đông người dân qua lại ngay sau Tết Nguyên đán.

Trong sáng hôm nay, dự kiến sẽ phát 30.000 khẩu trang y tế miễn phí đến người dân. Đồng thời, hướng dẫn người dân sử dụng khẩu trang đúng cách nhằm bảo đảm an toàn, hiệu quả.

Với phương châm chủ động, không chủ quan trong công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tuyên truyền đến cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên chủ động phối hợp với các cơ quan chuyên môn về y tế để phòng ngừa dịch bệnh. Giảm đến mức tối đa số người lây nhiễm trong đợt này.

 

 Tin, ảnh: Văn Tân.

Bài viết liên quan