Đoàn xã Hòa Phong phối hợp UBND xã tổ chức giải bóng đá Tứ Hùng năm 2020

Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ thành phố;  tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Được sự thống nhất và cho phép của Ban Thường vụ Đảng ủy, Đoàn xã Hòa Phong phối hợp với UBND xã tổ chức giải bóng đá tứ hùng xã Hòa Phong năm 2020. Giải đấu diễn ra vào ngày 01/02/2020 với 4 đội bóng tham gia.

Với tinh thần thi đấu: Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng – Tiến bộ, sau những trận tranh tài gay cấn, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp, những trận cầu hay.

Kết thúc giải Ban Tổ Chức đã trao giải cá nhân cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất. Đồng hạn ba cho hai đội Túy Loan Đông 2 và Công đoàn cơ quan xã Hòa Phong. Giải nhì cho đội bóng thôn Túy Loan Đông 1 và giải nhất cho đội bóng thôn Túy Loan Tây.

Thông qua giải đấu nhằm tạo mối đoàn kết của Đoàn viên thanh niên của các thôn và phát hiện những nhân tố mới cho đội bóng của xã. Đặc biệt giải đấu thành công còn là sự khẳng định lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao xã Hòa Phong.

Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Phong

Bài viết liên quan