Tuổi trẻ Công an thành phố với chương trình xuân yêu thương 2020 !

Chương trình “Xuân yêu thương” là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Công an Thành phố nhằm động viên, san sẻ và góp phần mang đến niềm vui cho bà con nghèo vào dịp tết.

Với ý nghĩa đó,  ngày 4, 05/01/2020; Đoàn Thanh niên Công an TP cùng Quận đoàn Thanh Khê, Đoàn Trường Đại học kỹ thuật Y dược Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng tổ chức chương trình “Đông ấm áp 2019 – Xuân yêu thương 2020” tại xã Chà Val, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. Tại Chương trình, các đơn vị có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: khám tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho nhân dân, trao tặng sinh kế, dụng cụ học tập, sách vở cho điểm trường, tặng máy tính xách tay cho Đoàn xã, tặng quà cho các gia đình chính sách, trẻ em, tổng kinh phí là 83 triệu đồng.

Nhân dịp trước thềm tết Canh Tý năm 2020, BCH các cơ sở đoàn trực thuộc đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tại các phường, xã trên địa bàn thành phố với nhiều nội dung ý nghĩa, thiết thực.

Đồng chí Thiếu tá Phan Văn Trãi, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an TP chia sẻ “Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, kịp thời  chia sẻ, giúp đỡ các trường hợp khó khăn có một mùa đông ấm áp và đón một mùa xuân hạnh phúc, đầy đủ, đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự sẻ chia của tuổi trẻ. Chắc chắn hoạt động để lại trong lòng người dân một hình ảnh đẹp về cán bộ chiến sĩ Công an thành phố đầy tính nhân văn và nhân ái”

 Tin, bài: Đoàn Công an thành phố

Bài viết liên quan