Hội thi tiểu phẩm “Thanh niên Đà Nẵng cùng hành động để kết thúc dịch AIDS” năm 2019 !

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Đà Nẵng năm 2019; nhằm tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và Ngày Thế giới phòng, chống AIDS năm 2019

Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên về hậu quả của HIV/AIDS đối với sức khỏe, tính mạng con người và sự phát triển kinh tế xã hội để từ đó phát huy tính xung kích, sáng tạo của các cấp bộ Đoàn – Hội – Đội trong việc tuyên truyền, giáo dục phòng chống HIV/AIDS cho thanh thiếu nhi.

Bên cạnh đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi thành phố được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS.

Ngày 30 tháng 11 năm 2019 Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Hội thi tiểu phẩm “Thanh niên Đà Nẵng cùng hành động để kết thúc dịch AIDS” năm 2019.

Các Đoàn viên trường Đại học Đà Nẵng

Về tham dự Hội thi có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Nhẫn – Phó Chủ tịch Hội đồng đội thành phố, Giám đốc Cung Thiếu nhi Đà Nẵng và đồng chí Nguyễn Duy Thành  –  Phó Ban Tuyên giáo Thành Đoàn Đà Nẵng là thành phần Ban Giám khảo cùng với sự tham gia của 10 đơn vị Đoàn trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Các ban Đoàn viên trường Cao đẳng Kinh tế – Kế hoạch

Đoàn viên trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Hội thi xoay quanh về vấn đề Tuyên truyền các tác hại của HIV/AIDS ảnh huởng đến cuộc sống sinh hoạt của bản thân, gia đình và môi trường sống xung quanh.

Giới thiệu những tấm gương tiểu biểu đã vượt qua cám dỗ của cuộc sống phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội, qua đó nâng cao ý thức giáo dục phòng chống những tệ nạn xã hội, góp phần xây dựng môi trường sống lành mạnh.

Giới thiệu những cách làm hay, hiệu quả của địa phương, đơn vị, các đội hình thanh niên xung kích phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội (ma túy, HIV/AIDS).

 

 Tin: Ban Tuyên giáo Thành Đoàn.

 

 

Bài viết liên quan