Đoàn Cảng Đà Nẵng triển khai cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, hưởng ứng cuộc vân động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới” giai đoạn 2018-2022. Vào ngày 13/5/2019, Đoàn Cảng Đà Nẵng phối hợp tổ chức triển khai cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới” cho gần 100 ĐVTN.

Tại buổi tọa đàm, các bạn đoàn viên thanh niên đã trao đổi, chia sẻ một số nội dung trọng tâm về cuộc vận động “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới”, trong đó tập trung phân tích ý nghĩa của việc xây dựng hình mẫu người thanh niên có “Tâm trong – Trí sáng – Hoài bão lớn”; giới thiệu những tấm gương thanh niên tiêu biểu, những mô hình hay, hiệu quả của thanh niên để các bạn học tập và rèn luyện.

Bên cạnh đó, các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia phát biểu chia sẻ những ý kiến của mình về xây dựng hình mẫu thanh niên có “Tâm trong – Trí sáng – Hoài bão lớn”; trao đổi và đưa ra những suy nghĩ của mình về việc xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên Đà Nẵng đáp ứng với yêu cầu hiện nay. Đã có nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm khác nhau dưới góc nhìn khác nhau đã làm cho buổi tọa đàm thêm sôi nổi, ý nghĩa; các bạn đoàn viên thanh niên đã nêu lên những khó khăn trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên; nhấn mạnh cần quan tâm đến công tác tập hợp thanh niên, tổ chức nhiều hoạt động bổ ích để thanh niên tham gia.

Ban Biên tập

Bài viết liên quan