Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội đồng Đội Trung ương, Báo Nhi Đồng và Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) phối hợp tổ chức Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường”

Thực hiện chương trình công tác Đội và Phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020; nhằm nâng cao nhận thức của các em học sinh về việc bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động sáng tạo văn học – nghệ thuật và các hoạt động thực tế, ngoại khoá trong nhà trường, ngày 21/10/2019,  Thành Đoàn Đà Nẵng, Hội đồng Đội Trung ương, Báo Nhi Đồng và Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) phối hợp tổ chức Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường”.

Hoạt động hưởng ứng chương trình đang diễn ra vô cùng tưng bừng tại trường tiểu học Diên Hồng (Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) với sự góp mặt của các em học sinh Tiểu học Diên Hồng, Tiểu học Ông Ích Đường và Tiểu học Ngô Quyền. Tại Chương trình, đã mang đến rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như hát, múa, nhảy đồng diễn Flashmob Chiến binh xanh… Không chỉ thế, các bạn học sinh tiểu học còn mang đến những tiểu phẩm rất vui nhộn, hài hước mang thông điệp bảo vệ môi trường như ngăn ngừa, hạn chế rác thải nhựa, chăm sóc cây xanh, giữ gìn nguồn nước sạch… Trong khuôn khổ của Lễ phát động, các bạn học sinh đã có buổi giao lưu thật vui nhộn với nhà thơ Trần Đăng Khoa. Tại đây, nhà thơ đã cùng trao đổi, chia sẻ những kiến thức, kỹ năng để góp phần vào việc ngăn ngừa ô nhiễm môi trường.

Ban Biên tập

Bài viết liên quan