Trường Cao đẳng Phương Đông: trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt !

Ngày 19/10/2019 tại Trường Cao đẳng Phương Đông tổ chức trao học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong rèn luyện tay nghề.

Nhằm góp phần cổ vũ tinh thần vượt khó, vươn lên trong cuộc sống để các bạn trẻ có thể tiếp tục theo học nghề, góp phần vào việc giải quyết vấn nạn “thừa thầy thiếu thợ” như hiện nay, ngày 19/10/2019, Đoàn Trường Cao đẳng Phương Đông tổ chức trao học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong rèn luyện tay nghề.Học bổng này là nguồn động lực to lớn về mặt tinh thần để các bạn vượt lên những khó khăn, nỗ lực phấn đấu và vun đắp những nước mơ về rèn luyên tay nghề trong các lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật, xây dựng, kinh doanh cùng nhiều lĩnh vực khác để phát triển bản thân và cống hiến cho xã hội.

Những bạn nhận học bổng đợt này đều là những học viên, sinh viên có thành tích học tập khá giỏi mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn, mồ côi nhưng có tinh thần tiến thân lập nghiệp bằng con đường học nghề.

Đồng thời, Đoàn trường còn tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và hỗ trợ hướng nghiệp thông qua các hội thảo, hoạt động nhóm được tổ chức thường xuyên trong nhà trường.

Tin, ảnh: Đoàn Trường Cao đẳng Phương Đông

Bài viết liên quan