Đoàn Thanh niên Đại học Duy Tân phối hợp tổ chức Lớp truyền thông về HIV/AIDS cho sinh viên !

Thực hiện chương trình phối hợp giữa Đoàn trường Đại học Duy Tân và Quận Đoàn Hải Châu; nhằm tuyên truyền cho ĐVTN, sinh viên biết được tác hại của HIV/AIDS và các tệ nạn xã hội khác. Vào chiều ngày 05/12/2018, Đoàn trường đã phối hợp với Quận Đoàn Hải Châu tổ chức Lớp truyền thông về HIV/AIDS cho sinh viên với sự tham gia của gần 400 ĐVTN đại diện cho các chi đoàn trong toàn trường.

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên thông qua hình thức truyền miệng và lồng ghép chiếu phóng sự, clip về nguồn gốc, tác hại, hậu quả của các loại ma túy và tệ nạn xã hội đã giúp đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức về công tác phòng, chống tội phạm ma túy và các tệ nạn xã hội. Đồng thời, báo cáo viên cũng hướng dẫn các biện pháp đấu tranh phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội cho đoàn viên, thanh niên, giúp phát huy vai trò của thanh niên trong công tác ngăn ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội; kiềm chế và làm giảm sự gia tăng của tệ nạn ma túy và các tệ nạn xã hội; góp phần đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, Báo cáo viên đã cung cấp nhiều thông tin quan trọng liên quan đến tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn TP; về cách nhận biết các loại ma túy, đặc biệt là tiền chất ma túy mới cũng như hậu quả của việc sử dụng ma túy đối với giới trẻ; tác hại của việc sử dụng rượu bia, chất kích thích khi điều khiển phương tiện giao thông và thực trạng sử dụng rượu bia trong thanh niên…

Ban Biên tập

Bài viết liên quan