CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH 2019

Cứ mỗi dịp hè về, lực lượng đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên cả nước nô nức, hăng hái tham gia các hoạt động tình nguyện. Chiến dịch tình nguyện  mùa hè xanh trong nhiều năm qua của trường Cao đẳng Lương thực – Thực phẩm đã để lại những hình ảnh hết sức tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện trong cộng động và xã hội.

Đoàn Sinh viên tình nguyện 2019 trước giờ lên đường

Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên, sinh viên tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, qua đó góp phần bồi dưỡng kỹ năng công tác xã hội, giáo dục đạo đức, lối sống cho sinh viên, đồng thời là môi trường để sinh viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Chiến dịch tình nguyện  mùa hè xanh 2019 do Đoàn trường tổ chức diễn ra từ ngày 26 đến 30 tháng 6 tại tỉnh Quảng Nam, tham gia chiến dịch gồm có 60 đoàn viên thanh niên. Sau 5 ngày diễn ra đoàn tình nguyện đã giúp địa phương dọn dẹp hơn 500 m đường giao thông nội đồng, dọn dẹp làm vệ sinh môi trường

Sinh viên lợp lại mái ngói nhà sinh hoạt Thôn Đại Bình

Đồng thời, chương trình giao lưu đã giúp các chiến sĩ tình nguyện thêm gần gũi với nhân dân địa phương và là động lực xua tan mọi vất vả để tiếp tục thực hiện những cuộc hành trình đang chờ phía trước, tạo môi trường thực tiễn sinh động cho mỗi đoàn viên có cơ hội rèn luyện, thử thách, cống hiến và trưởng thành.

Với kết quả thành công tốt đẹp, chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2019 đã chính thức khép lại bằng rất nhiều cảm xúc. Hòa mình cùng Mùa hè xanh là một trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ giúp mỗi đoàn viên trưởng thành hơn cả về suy nghĩ và hành động. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Mùa hè xanh, trở về với mái trường, mỗi tình nguyện viên đã nhận được nhiều bài học lớn, được tiếp thêm nguồn động lực mới để luôn ý thức trong việc rèn luyện, tự rèn luyện, xác lập mục tiêu tương lai và phấn đấu hết mình vì mục tiêu đó.

Tin: Đoàn Trường CĐ LTTP

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan