Hội trại “ Thiếu nhi Cẩm Lệ thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy” năm 2019

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em thiếu nhi có điều kiện sinh hoạt giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong học tập và những kỹ năng trong sinh hoạt cộng đồng. Ngày 27/6/2019 tại sân Trung tâm VHTT phường Khuê Trung, UBND quận phối hợp với Quận đoàn Cẩm Lệ tổ chức Hội trại “ Thiếu nhi Cẩm Lệ thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy” năm 2019 với sự tham gia của hơn 300 em thiếu nhi.

Hình 1: Đồng chí Nguyễn Xuân Tiến – Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu khai mạc Hội trại

Với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi và bổ ích tại Hội trại như: Thi vẽ tranh với chủ đề “Điều em muốn nói”, Thi Dân vũ – Flasmob, Đồng diễn Semaphore, trò chơi dân gian, … và đặc biệt các em trại sinh được trải nghiệm tháo lắp robocon và thi điều khiển robocon trên sa hình đã tạo cho thiếu nhi quận nhà một ngày hội thật sự ý nghĩa.

Hình 2: phần thi vẽ tranh với chủ đề “Điều em muốn nói”

Hình 4: Phần thi tháo lắp robocon và thi điều khiển robocon trên sa hình

Kết thúc Hội trại Ban tổ chức đã trao các giải Nhất toàn đoàn – phường Hòa Xuân; Nhì toàn đoàn – phường Hòa Thọ Đông và Hòa Phát; Ba toàn đoàn – phường Hòa Thọ Tây, Hòa An và Khuê Trung. Cũng tại Hội trại Ban tổ chức đã trao giấy khen cho 18 em đội viên tiêu biểu “Thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” năm học 2018 – 2019.

 

 Tin, ảnh: Quận Đoàn Cẩm Lệ.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan