Đoàn xã Hòa Phước tổ chức Hội trại “Xung kích, tình nguyện bảo vệ an ninh Tổ Quốc”

Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2019) và Quốc khánh 2/9, thực hiện 50 năm thực hiện di chúc Hồ Chí Minh và chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN xã Hòa Phước lần thứ VI, Đại hội đại biểu Hội LHTN Huyện Hòa Vang lần thứ VII nhiệm kỳ 2019 – 2024 và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm.

Vào 2 ngày 17,18/8/2019, Đoàn xã Hòa Phước phối hợp với Hội CCB xã tổ chức hội trại “Xung kích, tình nguyện bảo vệ an ninh Tổ Quốc” tại sân Trung tâm văn hóa thể thao xã. Thông qua hội trại này cũng nhằm tập hợp thu hút đông đảo Hội viên, ĐVTN và các em học sinh tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí, tạo môi trường giáo dục lành mạnh, giúp các bạn ĐVTN tránh xã các loại tệ nạn trong xã hội. Các hoạt động được tổ chức trong hội trại cũng là cơ hội để các chi hội, chi đoàn thực hiện khả năng đoàn kết tập hợp Hội viên và Đoàn viên thanh niên trên địa bàn mình quản lý.

Hội trại diễn ra rất nhiều nội dung như thi dân vũ, nhảy Flashmob, thi cột cờ và lều trại, thi trò chơi lớn và các nội dung hoạt động của trò chơi nhỏ. Kết quả được BTC hội trại trao giải nhất cho đơn vị thôn Nhơn Thọ 2, giải nhì cho 2 đơn vị thôn Miếu Bông và Giáng Nam 2, giải ba cho 2 đơn vị thôn Quá Giáng 1 và Quá Giáng 2.

 

 Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Phước.

 

 

 

Bài viết liên quan